banner

Tin tức

May 08, 2024Để lại lời nhắn

Tại sao Bộ xử lý thực phẩm không hoạt động

 

My Philips food processor does not work with the blender | Philips

tại sao máy chế biến thực phẩm không hoạt động

 

Lý do phổ biến nhất khiến máy xay thực phẩm hoặc máy xay không bật làlắp ráp không đúng cách. Tất cả các bộ phận có thể trông giống nhau nhưng điều quan trọng là phải lắp ráp theo đúng thứ tự để đảm bảo thành công. Tùy thuộc vào kiểu máy bạn có, có thể có các phương pháp lắp ráp khác nhau.

khi bộ xử lý sẽ không hoạt động. Tôi có thể làm gì?

 

Để bảo vệ bạn, có một số tính năng an toàn trên máy chế biến thực phẩm của chúng tôi.

Rất có thể khóa liên động cần căn chỉnh nhiều hơn một chút trong lần sử dụng đầu tiên, đặc biệt nếu nó là mới. Máy xay thực phẩm của bạn có thể hoạt động khi trống trong thời gian ngắn và chúng tôi sẽ tư vấn các bước đơn giản sau nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào:

  • Đảm bảo tay cầm bát ở phía bên phải, với nút xoay điều khiển hướng về phía bạn. Bắt đầu tay cầm ở vị trí 1 giờ và kéo chắc chắn về phía bên tay phải.
  • Đặt lưỡi dao bạn đã chọn vào thiết bị.
  • Gắn nắp vào, đảm bảo ống cấp liệu (phễu trên nắp) được khóa vào tay cầm - cũng ở phía bên tay phải. Để dễ lắp ráp, tốt hơn hết bạn nên khởi động phễu ở vị trí 1 giờ và kéo nắp theo chiều kim đồng hồ sang phải.
  • Chuyển bộ xử lý sang tốc độ đầu tiên, đảm bảo bộ xử lý được cắm vào ổ cắm trên tường và bật.

INếu máy xay thực phẩm vẫn không khởi động, hãy kéo mạnh tay cầm theo chiều kim đồng hồ về phía bạn. Nó có thể nhấp chuột khi nó khóa. Bộ xử lý sau đó sẽ khởi động và các lần khóa liên động tiếp theo sẽ dễ dàng hơn nhiều. Xin lưu ý nếu model của bạn là dòng FP190, vui lòng đảm bảo cả bộ thanh lý, tô chính và nắp đều được cố định trước khi sử dụng, vì lý do an toàn, sản phẩm sẽ không hoạt động nếu không có bộ phận này.

Food Processor Vs Blender: What's The Difference?, 55% OFF

 

 

 

Gửi yêu cầu

whatsapp

skype

Thư điện tử

Yêu cầu thông tin